image banner
TOẠ ĐÀM GẶP MẶT KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
Lượt xem: 101
Chiều 25/03/2024, Đoàn xã Nghĩa Hoàn tổ chức toạ đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024).  Về dự buổi toạ đàm có đồng chí Lô Thị Phượng - Bí thư Đảng uỷ. Các đ/c BTV Đảng uỷ - TT HĐND - UBND - UBMTTQ xã. UVBCH Đoàn xã khoá XXI; Bí thư, phó bí thư 10 chi đoàn; 02 tổng phụ trách đội. Các cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.
Tại buổi toạ đàm đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 93 năm xây dựng, trưởng thành, đồng thời thể hiện niềm tri ân sâu sắc của tuổi trẻ hôm nay đối với các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ
Anh-tin-bai

Đồng chí Lô Văn Thành – Bí thư Đoàn xã thông qua truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

Anh-tin-bai

Phát biểu tại buổi toạ đàm, đ/c Lô Thị Phượng– Bí thư đảng uỷ đánh giá cao những thành tích mà ĐTN xã nhà đã làm được trong những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, trong giai đoạn hiện nay, tuổi trẻ xã nhà phải là lực lượng xung kích, đi đầu trong việc xây dựng và phát triển kinh tế, tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, rộng khắp để tập hợp và đoàn kết thanh niên chung sức xây dựng công tác Đoàn ngày càng phát triển bền vững.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền địa phương tặng hoà và quà cho BCH Đoàn xã, ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của BCH Đoàn xã trong thời gian qua

Anh-tin-bai

Trong không khí ấm cúng, đoàn kết, các thế hệ cán bộ Đoàn cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, đưa ra nhiều giải pháp nhằm giúp phong trào Đoàn - Hội trên địa bàn xã ngày càng lan tỏa và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong thanh niên thời gian tới.

TIÊN LIÊN QUAN
 
123
BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA HOÀN - HUYỆN TÂN KỲ
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NGHĨA HOÀN
Chịu trách nhiệm nội dung:

Trụ sở: Xã Nghĩa Hoàn - Huyện Tân kỳ - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238) - Email: ubndnghiahoantkna@gmail.com